image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Phúc tổ chức tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ năm 2023

Xác định tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH, ngày 01/12/2023, UBND xã Yên Phúc tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ năm 2023 tại trụ sở UBND xã.

anh tin bai
anh tin bai

Tham dự buổi tập huấn có các đồng chí: Đồng chí Trần Văn Mong- Bí thư Đảng ủy, CTHĐND xã, đồng chí Hoàng Duy Thanh -Phó BTTT đảng ủy, đồng chí Vũ Đình Quyền- Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH đảng ủy, cán bộ, công chức xã và toàn thể các ông bà là thành viên tổ dân phòng của 13 cơ sở thôn, các ông bà là chủ doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã.

Hiện nay, trên địa bàn xã Yên Phúc đã xây dựng được 5 điểm chữa cháy công cộng tại các nhà văn hóa thôn. Tại trụ sở UBND xã và các trường học đã được bố trí trang bị các bình chữa cháy. Tuy nhiên, việc phổ biến kiến thức kỳ năng cơ bản trong việc sử dụng bình chữa cháy còn hạn chế. Tại buổi tập huấn, các đồng chí cán bộ, nhân dân đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Tỉnh Nam Định và Công an huyện Ý Yên tuyên truyền, phổ biến các kiến thức pháp luật về PCCC, các biện pháp phòng cháy, chiến thuật, kĩ thuật chữa cháy; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC; phương pháp kiểm tra an toàn về PCCC. Đặc biệt là hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ; một số kỹ năng thoát nạn an toàn trong đám cháy và thực hành dập lửa bằng bình chữa cháy xách tay.

Việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ không chỉ giúp các cán bộ, nhân dân xã nắm được kỹ năng cơ bản cần thiết trong phòng, cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn mà còn phổ biến tuyên truyền công tác phòng cháy, cứu hộ cứu nạn, từng bước nâng cao chất lượng công tác PCCC ngay từ cơ sở.

Qua các nội dung tập huấn, mỗi cá nhân đều hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác PCCC, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động PCCC, nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản của bản thân, gia đình và xã hội, hạn chế thấp nhất những nguy cơ có thể dẫn đến hoả hoạn, cháy nổ./.

Một số hình ảnh và video của buổi tập huấn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang