image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022

 Sáng ngày 11/11/2022, BCH Đảng bộ xã Yên Phúc, long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 7/11/2022.

anh tin bai

Tới dự buổi lễ có các đồng chí : Đồng chí Trần văn Mong – BT BCH Đảng bộ chủ tịch HĐND xã ; đồng chí Hoàng Duy Thanh – PBT TT Đảng ủy và đồng chí Vũ Đình Quyền – PBT Chủ tịch UBND xã. Cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, ban chi ủy và đảng viên của 15 chi bộ trong toàn Đảng bộ đã về dự đông đủ.

          Đợt này Đảng bộ xã yên Phúc có 05 đồng chí vinh dự  được nhận huy  hiệu Đảng trong đó có 01 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

          Trong buổi lễ long trọng các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ về dự buổi lễ đã được nghe đồng chí Hoàng Duy Thanh – PBT TT Đảng ủy đã khái quát quá trình công tác của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này.Và thông qua các quyết định trao tặng huy hiệu của tỉnh ủy.

          Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Mong – Bí thư BCH Đảng bộ đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đồng thời cũng biểu dương nhưng đóng góp tích cực của các đồng chí trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội anh ninh quốc phòng của địa phương đặc biệt trong công cuộc xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, thôn xóm nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian qua. Đồng thời cũng khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng đã ghi nhận kết quả trong quá trình rèn luyện phấn đấu của mỗi đồng chí đảng viên và là nhiềm tự hào của của Đảng bộ xã Yên Phúc./.

T/h:Văn Kim

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang