image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, tổng kêt công tác PCTT-TKCN xã Yên Phúc

Sáng 03/03,  UBND xã Yên Phúc tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; tổng kết công tác PCTT-TKCN năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và triển khai kế hoạch lấy ý kiến đối với dự thảo Luật đất đai sửa đổi.

Tới dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Ninh- HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Trần Văn Mong- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã, đồng chí Hoàng Duy Thanh -Phó BTTT Đảng ủy, đồng chí Vũ Đình Quyền-PBT, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, TT HĐND, TT UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các cán bộ, công chức xã và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn xóm trên địa bàn xã.

Hội nghị đã nghe đồng chí Vũ Đức Vinh- Chỉ huy trưởng QS xã trình bày báo cáo tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Nhìn chung công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đã đảm bảo chỉ tiêu, kết quả đã có 20 tân binh lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, cũng nghe ý kiến tham gia của các cơ sở thôn đối với các khó khăn vướng mắc trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Tiếp theo, đồng chí Phạm Văn Kim- Phó CT UBND xã trình bày báo cáo tổng kết công tác PCTT-TKCN năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, xã đã đảm bảo tốt công tác PCTT-TKCN. Được sự quan tâm của tỉnh, huyện các tuyến đê bối trên địa bàn xã đã cơ bản được đảm bảo trong mùa mưa lũ.

Tại hội nghị đồng chí Vũ Văn Dương- Địa chính-NN-XD-MT xã đã triển khai kế hoạch lấy ý kiến đối với dự thảo Luật Đất đai sửa đổi, cấp phát tài liệu để các cơ sở thôn về triển khai thực hiện.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Trần Văn Mong- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã đã ghi nhận những kết quả đạt được trong các công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và phòng, chống thiên tai của địa phương, chỉ đạo các cấp các ngành, các cơ sở thôn xóm tiếp tục thực hiện các kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ đã đặt ra để đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đối với việc thực hiện lấy ý kiến đối với Luật đát đai sửa đổi, đề nghị các cán bộ, công chức, các cơ sở thôn xóm tăng cường công tác tuyên truyền phố biến dự thảo Luật để mọi người dân đều nắm bắt, các cơ sở thôn xóm thực hiện triển khai lấy ý kiến nhân dân theo đúng kế hoạch.

anh tin bai

Cuối cùng, Đồng chí Vũ Đình Quyền- BTĐU, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận các ý kiến tham luận tại hội nghị và trả lời các vướng mắc của các cơ sở thôn xóm.

Tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Ninh đã trao tặng giấy khen đối với 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Đông chí Trần Văn Mong - Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã đã trao quà động viên đối với các cơ sở thôn xóm có nam thanh niên lên đương bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang