image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Yên Phúc tưng bừng các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Từ xưa tới nay, truyền thống tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Ngày 20/11 năm nay cũng là đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh cả nước, các trường học trên địa bàn xã  đã tưng bừng tổ chức các hoạt động hướng tới ngày lễ trọng đại này . Sau 3 năm học bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, năm nay, lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã được các nhà trường tổ chức tưng bừng, rộn rã. Bên cạnh các chương trình văn nghệ với nhiều thể loại phong phú, học sinh tự tin phát huy ý tưởng, sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn, các trường còn phát động các hoạt động thi đua chào mừng như thi đua dạy tốt- học tốt, bông hoa điểm 10,… tổ chức các trò chơi dân vũ, thi kéo co, thi chạy, .... đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh tạo nên không khí sân trường thêm náo nhiệt. Đây là dịp để thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường thân yêu của mình.

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hòa chung trong không khí tri ân các thầy cô giáo, ngày 19/11, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, trưởng các ngành đoàn thể của xã đã đi thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo tại các trường học trên địa bàn.

Đồng chí Trần Văn Mong- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Vũ Đình Quyền - Chủ tịch UBND xã đã thăm và chúc mừng phòng Giáo dục &Đào tạo, Trung tâm chính trị huyện, THPT Phạm Văn Nghị và THPT Đỗ Huy Liêu.

Đồng chí Hoàng Duy Thanh- phó BT TT Đảng ủy - trưởng đoàn đã tặng hoa và chúc mừng các thầy cô giáo trường THCS Yên Phúc.

anh tin bai

Đồng chí Khiếu Quang Đốc- Phó Chủ tịch UBND xã- trưởng đoàn đã tặng hoa và chúc mừng tập thể sư phạm trường Tiểu học Yên Phúc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Đồng chí Khiếu Quang Trung- Phó Chủ tịch HĐND xã- trưởng đoàn đã tặng hoa và chúc mừng tập thể giáo viên trường Mầm non Yên Phúc.

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã tặng những bó hoa tươi thắm, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức lao động nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể sư phạm các nhà trường trong triển khai hiệu quả các mặt công tác cùng thành tích mà các trường đã đạt được trong những năm qua.  Đặc biệt trong giai đoạn phát triển đổi mới Giáo dục - Đào tạo hiện nay, thì vị trí của các thầy cô giáo càng trở nên đặc biệt quan trọng, chính là nhân tố quyết định lớn đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại các nhà trường.

Các đồng chí lãnh đạo xã tin tưởng rằng với truyền thống vẻ vang và  trọng trách to lớn được ví như “ Người lái đò” chở những chuyến đò tri thức cập bến bờ vinh quang. Tự hào với nghề giáo được xã hội tôn vinh là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, các thầy cô giáo tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được chủ động khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp nghiệp vụ sư phạm, nâng cao chất lượng công tác giảng dạy cho phù hợp, hiệu quả trong giai đoạn đổi mới phát triển giáo dục hiện nay, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp ủy đảng chính quyền, niềm tin yêu, sự kỳ vọng to lớn của các bậc phụ huynh và học sinh, góp phần quan trọng đưa sự nghiệp GD và ĐT của xã nhà nói riêng và của cả nước nói chung lên tầm cao mới./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang