image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÃ YÊN PHÚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GẶP MẶT ĐẦU NĂM

Ngày 27/01/2023 (Tức mùng 06 Tết), Đảng ủy-HĐND-UBND xã Yên Phúc tổ chức hội nghị gặp mặt đầu xuân và triển khai nhiệm vụ sau Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, các đồng chí lãnh đạo xã đã nghe các cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể, các cơ sở thôn xóm báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên Đán. Nhìn chung, các nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch COVID-19, phát triển sản xuất kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán được đảm bảo.

Trong kỳ nghỉ Tết, công tác đảm bảo an ninh trật tự cơ bản được đảm bảo, công tác phòng cháy chữa cháy được chú trọng, không xảy ra tình trạng mất an ninh trật tự, an ninh chính trị, không xảy ra trọng án, không có trường hợp đốt pháo hoa nổ, không xảy ra tình trạng trộm cắp, không xảy ra tai nạn, cháy nổ.

Công tác phòng chống dịch COVID-19 được đảm bảo, trạm y tế xã đảm bảo duy trì thường trực cấp cứu, phòng chống dịch. Trong kỳ nghỉ lễ không xuất hiện ca nhiễm, ổ dịch trên địa bàn xã.

Công tác chuẩn bị sản xuất vụ chiêm xuân được chú trọng. HTX nông nghiệp đã tuyên truyền, thông báo lịch gieo cấy đến các cơ sở thôn để thông báo trên hệ thống loa truyền thanh để bà con nhân dân nắm rõ.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Đình Quyền- Chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí đại diện các cơ sở thôn xóm và đánh giá việc thực hiện các nhiệm vụ trước trong Tết Nguyên Đán, triển khai các nhiệm vụ cần thực hiện ngay sau ký nghỉ Tết.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang