image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHÁNH THÀNH ĐÌNH LÀNG TRẠNG THÔN TRẠNG VĨNH, XÃ YÊN PHÚC

Sáng ngày 03/01/2022 (tức ngày 12 tháng 12 năm Nhâm Dần) nhân dân thôn Trạng Vĩnh xã Yên Phúc đã long trọng tổ chức lễ khánh thành đình làng Trạng, thôn Trạng Vĩnh xã Yên Phúc.

anh tin bai

Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo HĐND- UBND xã, UBMTTQ xã và các đoàn thể chính trị -xã hội xã và đông đảo bà con nhân dân đã về dự.

anh tin bai

Đình làng Trạng, thôn Trạng Vĩnh đã được xây dựng cách đây hàng trăm năm, đã in đậm dấu tích bao công sức khai phá, tạo dựng của các bậc tiền nhân. Do sự tàn phá của thời gian, biến cố của lịch sử, đình làng đã có nhiều hạng mục xuống cấp nghiêm trọng.

Nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa của quê hương, được sự thống nhất của cấp ủy, chi bộ, các ban ngành đoàn thể và bà con nhân dân thôn Trạng Vĩnh đã đoàn kết nhất trí tư sửa, tôn tạo lại đình làng khang trang, uy nghiêm, to đẹp hơn để vừa là nơi thờ tự những người có công với nước, với dân vừa là nơi sinh hoạt văn hóa của nhân dân trong làng.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2023, đình làng đã được hoàn thành. Công trình thể hiện tinh thần thống nhất, đoàn kết, tinh thần vì quê hương của toàn thể nhân dân trong thôn, cũng như của bà con ở xa quê và lòng hảo tâm của quý khách thập phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đình Quyền- Chủ tịch UBND xã đã nhiệt liệt chúc mừng những kết quả của cán bộ và nhân dân thôn Trạng Vĩnh đã đạt được. Hi vọng rằng trong năm tiếp theo cán bộ và nhân dân thôn Trạng Vĩnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu xây dựng, gìn giữ các giá trị truyền thống lịch sự văn hóa của quê hương, tích cực thi đua lao động sản xuất, đẩy mạnh các phòng trào của thôn xóm nói chung, phấn đây xây dựng thôn Trạng Vĩnh đạt thôn (xóm) NTM kiểu mẫu trong năm nay.

anh tin bai

Một số hình ảnh của buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang