image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tiếp xúc cử tri của đoàn đại biểu HĐND huyện tại xã Yên Phúc

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ Mười, HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2021-2026, chiều ngày 16/11, Đoàn Đại biểu HĐND huyện gồm các ông: Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trần Công Hoàn, Hiệu trưởng trường THPT Tống Văn Trân đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Yên Phúc. Tham dự buổi tiếp xúc có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và đại diện các cử tri xã Yên Phúc.

anh tin bai

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu và cử tri đã được nghe đại biểu HĐND huyện báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ Mười, HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri từ kỳ họp trước đến nay.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Yên Phúc đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà huyện nhà đạt được trong năm 2023, đặc biệt tin tưởng, kỳ vọng vào sự lãnh đạo của huyện trong việc tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024. Bên cạnh đó, cử tri xã Yên Phúc cũng có 5 ý kiến, kiến nghị với HĐND huyện về một số vấn đề liên quan đến Nông nghiệp-Nông thôn; Giao thông-Thủy lợi. Cụ thể, cử tri đề nghị Công ty khai thác Công trình Thủy lợi nạo vét và điều tiết nước hợp lý ở Kênh C31-10, Kênh N10 từ xã Yên Lộc về Yên Phúc. Đề nghị các cấp có thẩm quyền hỗ trợ kinh phí sữa chữa và nâng cấp 3 cống tưới tiêu là cống C31, cống Đập Ngọn và cống An Thành. Đề nghị Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện hỗ trợ đưa các giống mới, mô hình mới về địa phương; hỗ trợ HTX Dịch vụ Nông nghiệp kinh phí để quay vòng sản xuất. Hỗ trợ kinh phí lắp đường điện cho những thôn đã về đích thôn xóm NTM kiểu mẫu. Lắp đặt Barie và phát quang cây cối trên tuyến đê, bối để đảm bảo an toàn giao thông.

anh tin bai

Thay mặt Đoàn đại biểu HĐND huyện, ông Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã tiếp thu ý kiến và giải trình thỏa đáng các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị khác có liên quan đến các cơ quan chức năng, Đoàn đại biểu HĐND huyện xin được tiếp thu, tổng hợp để gửi đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

(T/h: Đoàn Hương-Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phúc- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phúc - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuc.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang